Nồi gang tròn STAUB COCOTTE G-GY 28CM – màu ghi

Original price was: 6.900.000₫.Current price is: 6.410.000₫.

KHUYẾN MÃI - ƯU ĐÃI

  • Nhập mã GIAMGIA100K giảm ngay 100K cho đơn hàng có giá trị từ 5000K.Sao chép
  • Nhập mã GIAMGIA35K giảm ngay 35K cho đơn hàng có giá trị từ 3000K.Sao chép
  • Nhập mã GIAMGIA65K giảm ngay 65K cho đơn hàng có giá trị từ 4000K.Sao chép
  • Nồi gang tròn STAUB COCOTTE G-GY 28CM – màu ghi

    Nồi gang Staub được sản xuất hoàn toàn tại Pháp, bằng việc kết hợp giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại, mang đên cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi chế biến các món ninh, hầm, áp chảo.
    Thiết kế sang trọng, đẹp mắt, nổi bật khi sử dụng để trưng bày trên bàn ăn.
    Bên trong nồi được phủ lớp men đen, giúp hạn chế trầy xước và món ăn trở nên đẹp mắt hơn.
    Bên ngoài được phủ men thuỷ tinh, đảm bảo bền màu, hạn chế trầy xước.
    Núm nắp nồi được làm bằng niken với khả năng chịu nhiệt lên tới 250 độ C.

    Lưu ý:
    Grade B là các sản phẩm có một số lỗi về cảm quan, không ảnh hưởng đến công năng sử dụng với giá thành ưu đãi hơn.

    Kích thước: 32.5 x 26.5 x 17.5 cm
    Cân nặng: 5.8 Kg

    Sử Dụng:
    Chuyên dùng để nướng bánh, đựng sốt hoặc trưng bày trên bàn ăn.
    Sử được trên mọi loại bếp, kể cả bếp từ.

    SKU: 21624028181 Category: Tag: Thương hiệu:

    NHẬP MÃ: GIAMGIA100K

    Mã giảm 100K cho đơn hàng tối thiểu 5000K.

    NHẬP MÃ: GIAMGIA35K

    giảm ngay 35K cho đơn hàng có giá trị từ 3000K.

    NHẬP MÃ: GIAMGIA65K

    Giảm ngay 65K cho đơn hàng có giá trị từ 4000K.

    KS GIA DỤNG ĐỨC - CHÂU ÂU có các trạm bảo hành tại:

    • HÀ NỘI: 298 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    • HCM: 280C23 Lương Định Của, phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

    Nồi gang tròn STAUB COCOTTE G-GY 28CM – màu ghi

    Các bà nội trợ ngán ngẩm mỗi khi xuống bếp nhìn chiếc nồi cháy đen, vàng úa vừa lo ảnh hưởng tới sức khỏe vừa mất hết cả cảm hứng nấu nướng. Các chuyên gia hàng đầu của tập đoàn Zwilling kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại đã cho ra đời sản phẩm xoong nồi Staub-Cocotte Graphite Grey 20cm đảm bảo các sản phẩm có chất lượng cao nhất, nồi gang cao cấp được chứng nhận an toàn cho sức khoẻ theo tiêu chuẩn Châu Âu, thiết kế đẹp và thuận tiện nhất tới tay khách hàng. Nồi Staub-Cocotte Graphite Grey 20cm giúp người nội trợ lấy lại niềm đam mê nấu nướng và mang đến cho gia đình bữa cơm an toàn và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Thông qua những bữa ăn đó giúp bạn gửi gắm trọn vẹn tình thương yêu của một người vợ, người mẹ do chính tay mình sửa soạn.

    Điểm đặc trưng độc đáo của nồi Staub-Cocotte Graphite Grey 20cm
    Những nồi từ Staub được thiết kế theo hình dạng tròn và oval cho người sử dụng chọn lựa theo ý thích và mục đích dùng. Phía ngoài nồi nấu Staub tráng lớp màu đẹp mắt, chống trầy, khó phai thách thức năm tháng. Thân xoong đúc nguyên khối nguyên liệu hợp kim gang rất cứng, giúp sản phẩm tích giữ sức nóng vượt bậc và sâu làm cho đồ ăn lúc được ninh, hầm đều thơm ngon.
    Bình thường có những đồ dùng thì càng mỏng nhẹ thì càng đẹp. Ấy vậy với đồ dùng nấu bếp thì có một số đồ dùng cần dày mới đẹp. Mặt khác, người nấu thích có chiếc xoong dầy bởi nồi hữu dụng cho việc hầm chín đồ ăn mà không gây mất hương vị cùng dinh dưỡng có trong thực phẩm. Nồi nấu dày dặn sẽ khiến tích nhiệt độ vượt trội, giúp thực phẩm chín dừ dễ hơn. Xoong nồi Staub-Cocotte Graphite Grey 20cm chính là dụng cụ cho căn bếp đúng theo cách thức thiết kế như thế. Các sản phẩm nồi Staub đều dày dặn, cứng cáp bởi thế đem dùng cho nhiệm vụ hầm mềm, nấu luộc đồ ăn rất thơm ngon mà vẫn chẳng làm mất đi vi chất.
    Trong thiết kế Staub cũng đã phô diễn sự tuy duy trong thương phẩm nhằm luôn luôn xứng đáng là đồ gia dụng đi đầu cho nhà bếp ở xu hướng mới, đó chính là việc thiết kế cho nồi xoong sở hữu đáy có 3 lớp ,theo đó:
    Phần đáy ở trên cùng được đúc cùng với nồi, có độ dày dặn, chắc nịch và an toàn cho đồ ăn, giúp giữ nhiệt độ luôn luôn bình ổn.
    Lớp ở lõi giữa 2 lớp là nhôm nguyên chất mang lại khả năng lan tỏa độ nóng mau lẹ, phân phối nhiệt khắp bề mặt, giúp toàn đáy nồi được phân bổ nhiệt đều, không gặp vấn đề xém từng phần.
    Lớp ở đáy chính là lớp bắt từ, lớp inox ở đáy này có cấu tạo với inox 430 khoa học gọi là thép 18|0 trong thành phần có 18% crôm. Lớp inox dưới đáy này có tính năng truyền nhiệt năng, nhận và sinh nhiệt mau lẹ và tốt, khi mà mang lớp inox này thì nồi xoong nói chung sẽ dễ dàng sử dụng tốt trên tất cả các loại bếp như bếp sử dụng gas, bếp điện hồng ngoại, than…. Và điều kiện cần là phải có lớp inox này thì xoong mới nấu nướng được với bếp điện từ. Lớp inox này còn mang công năng thu nhận nhiệt siêu tốc độ, khi mà kết hợp cùng lớp phía trong là nhôm thì công năng nhận và dẫn nhiệt của 2 kim loại này kết hợp tương hỗ nhau tạo thành một xoong nồi ứng dụng đầy đủ chức năng nhất dành cho người nấu ăn. Để trợ giúp công tác nấu ăn, cho dù mọi mẫu bếp từ kén nồi nhất thì người sử dụng vẫn cứ vô tư yên trí khi mà đun nấu, nhất là bếp điện từ công nghệ mới ngày nay.
    Nắp nồi được sản xuất khác biệt, giúp cho món hầm chín đồng bộ và không bị khô.
    Núm tay cầm tại nắp nồi có chất liệu bởi niken làm không bị làm nóng núm tay cầm, tránh bị oxy hóa, người tiêu dùng có thể chẳng cần dùng vải lót cũng chẳng lo bỏng tay, ngoài ra, núm cầm lại còn mạ vàng đẳng cấp đem đến sự quyền quý và tinh tế cho dụng cụ trong căn bếp của mái ấm nhà bạn.
    Nồi Staub-Cocotte Graphite Grey 20cm có thể chịu nhiệt lên đến 250 độ C.
    Sản phẩm tuyệt vời dùng được trên tất cả dòng bếp, trong đó bao gồm cả bếp từ, hơn nữa nó còn hoàn toàn có thể dùng ở bên trong lò nướng.
    Nồi Staub-Cocotte Grey 20cm được sản xuất Cộng hòa Pháp, đất nước có sắc thái nghệ thuật về món ăn độc đáo và truyền thống thiết kế tinh xảo, bởi thế khiến cho các đường nét tạo nên nồi đem tới những sự độc đáo và có hồn
    Nét độc đáo, đẹp lạ ở các sản phẩm nồi Staub sẽ không bị trộn lẫn bởi bất kì thứ nào khác ở trong căn bếp gia đình bạn.
    Sản phẩm được bảo hành năm năm như đã khẳng định độ bền lâu của sản

    KS tự hào mang đến các bạn những sản phẩm chính hãng, độc quyền và mới nhất đến từ thương hiệu WMF.

    Là một thương hiệu của Đức, WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm phong cách linh hoạt và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 160 năm, WMF đã biến việc nấu nướng, ăn uống trở thành trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến.

    Chất liệu: thép không gỉ Cromargan® 18/1

    Hiện tại sản phẩm Muôi nấu ăn WMF đang được phân phối chính hãng bởi KS – Gia Dụng Đức – Châu Âu. Quý vị hãy gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0964679996 để nhận được những tư vấn chi tiết và đặt mua sản phẩm. Hoặc đặt hàng trực tiếp trên website. Nhân viên tổng đài của KS – Gia Dụng Đức Châu Âu sẽ gọi lại để xác nhận đơn hàng với quý khách.

    KS – Gia Dụng Nhập Khẩu  CAM KẾT:

    Giao hàng nhanh chóng toàn quốc. Bảo hành bằng thẻ bảo hành chính hãng từ công ty. Hàng đúng nguồn gốc, chính hãng, nhập khẩu Đức & EU.

    Xem thêm tại: https://ksgiadungnhapkhau.com/