Cốc sứ có tay cầm Villeroy & Boch Cellini Frühstückstasse flach 0,35l 10-4600-1240

Original price was: 850.000₫.Current price is: 650.000₫.

KHUYẾN MÃI - ƯU ĐÃI

  • Nhập mã GIAMGIA100K giảm ngay 100K cho đơn hàng có giá trị từ 5000K.Sao chép
  • Nhập mã GIAMGIA35K giảm ngay 35K cho đơn hàng có giá trị từ 3000K.Sao chép
  • Nhập mã GIAMGIA65K giảm ngay 65K cho đơn hàng có giá trị từ 4000K.Sao chép
  • Cốc sứ có tay cầm Villeroy & Boch Cellini Frühstückstasse flach 0,35l 10-4600-1240

    Cốc sứ có tay cầm Villeroy & Boch Cellini Frühstückstasse flach 350ml nằm trong bộ sưu tập đồ sành sứ Cellini của Villeroy & Boch đảm bảo cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời bên bạn bè…

    SKU: 21924135482 Category: Tag:

    NHẬP MÃ: GIAMGIA100K

    Mã giảm 100K cho đơn hàng tối thiểu 5000K.

    NHẬP MÃ: GIAMGIA35K

    giảm ngay 35K cho đơn hàng có giá trị từ 3000K.

    NHẬP MÃ: GIAMGIA65K

    Giảm ngay 65K cho đơn hàng có giá trị từ 4000K.

    KS GIA DỤNG ĐỨC - CHÂU ÂU có các trạm bảo hành tại:

    • HÀ NỘI: 298 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    • HCM: 280C23 Lương Định Của, phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

    Cốc sứ có tay cầm Villeroy & Boch Cellini Frühstückstasse flach 0,35l 10-4600-1240

    Cốc sứ có tay cầm Villeroy & Boch Cellini Frühstückstasse flach 350ml nằm trong bộ sưu tập đồ sành sứ Cellini của Villeroy & Boch đảm bảo cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời bên bạn bè và gia đình.

    Với chất liệu sứ cao cấp, thiết kế hoa văn cổ điển và màu trắng kem trang nhã của bộ sưu tập được nhấn mạnh bởi các hình chạm khắc, trang trí phù điêu mang phong cách truyền thống nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế.

    Model: Villeroy & Boch Cellini 350ml

    – Chất liệu: sứ cao cấp

    – Dung tích: 0,35 lít

    – Trọng lượng: 210g

    – Màu sắc: màu trắng bóng

    – An toàn cho máy rửa bát và lò vi sóng

    Cellini tự hào với các chi tiết phù điêu tinh tế trên các hình khối mềm mại, màu trắng, tôn vinh kiến ​​trúc thời Phục hưng. Bộ sưu tập mang đến sự sang trọng cổ điển cho chiếc bàn của bạn với nét duyên dáng truyền thống. Có thể là vào buổi sáng hoặc buổi chiều, một ly cà phê sẽ ngon hơn từ chiếc cốc lớn này.

    Kĩ thuật nung một lần khiến cho sản phẩm được nung qua nhiệt độ vô cùng lớn sẽ loại bỏ hoàn toàn tạp chất, độc tố và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

    – Lớp men tráng thủ công hoàn toàn, cuốn hút không chỉ vẻ ngoài sang trọng, tinh tế mà còn thuyết phục ở độ bền khó trầy xước khi sử dụng lâu dài và dễ dàng trong việc làm sạch.

    – Chiếc Cốc sứ có tay cầm Villeroy & Boch Cellini Frühstückstasse flach 350ml trang nhã với họa tiết cổ điển là sự bổ sung và kết hợp hoàn hảo với các đồ sành sứ Cellini khác. Các món đồ sành sứ trong bộ sưu tập Cellini có thể được sử dụng trong mọi bữa ăn. Bất kể đó là bữa sáng vui vẻ cùng gia đình, bữa trưa cùng nhau hay bữa tối đầy phong cách. Từ ngũ cốc cho đến các món cà phê, phục vụ bàn và trà, Cellini đều hứa hẹn một sự thưởng thức đẳng cấp và chất lượng.

    – Cốc cà phê cappuccino in nổi cổ điển để thưởng thức đầy phong cách những thức uống cà phê thơm ngon cho những dịp hàng ngày và đặc biệt

    KS tự hào mang đến các bạn những sản phẩm chính hãng, độc quyền và mới nhất đến từ các thương hiệu

    Hiện tại sản phẩm  đang được phân phối chính hãng bởi KS – Gia Dụng Đức – Châu Âu. Quý vị hãy gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0964679996 để nhận được những tư vấn chi tiết và đặt mua sản phẩm. Hoặc đặt hàng trực tiếp trên website. Nhân viên tổng đài của KS – Gia Dụng Đức Châu Âu sẽ gọi lại để xác nhận đơn hàng với quý khách.

    KS – Gia Dụng Nhập Khẩu  CAM KẾT:

    Giao hàng nhanh chóng toàn quốc. Bảo hành bằng thẻ bảo hành chính hãng từ công ty. Hàng đúng nguồn gốc, chính hãng, nhập khẩu Đức & EU.

    Xem thêm tại: https://ksgiadungnhapkhau.com/