Kéo cắt gà Silit Geflügelschere Pollo

Original price was: 900.000₫.Current price is: 890.000₫.

KHUYẾN MÃI - ƯU ĐÃI

  • Nhập mã GIAMGIA100K giảm ngay 100K cho đơn hàng có giá trị từ 5000K.Sao chép
  • Nhập mã GIAMGIA35K giảm ngay 35K cho đơn hàng có giá trị từ 3000K.Sao chép
  • Nhập mã GIAMGIA65K giảm ngay 65K cho đơn hàng có giá trị từ 4000K.Sao chép
  • Kéo cắt gà Silit Geflügelschere Pollo

    Chế biến nhanh gọn thực phẩm như mong muốn.
    Thiết kế đặc biệt hơn các loại kéo thông thường.
    Thiết kế chốt an toàn tiện dụng.
    Xuất xứ: Nhập Khẩu Đức & EU

    SKU: 21716232438 Category: Tag: Thương hiệu:

    NHẬP MÃ: GIAMGIA100K

    Mã giảm 100K cho đơn hàng tối thiểu 5000K.

    NHẬP MÃ: GIAMGIA35K

    giảm ngay 35K cho đơn hàng có giá trị từ 3000K.

    NHẬP MÃ: GIAMGIA65K

    Giảm ngay 65K cho đơn hàng có giá trị từ 4000K.

    KS GIA DỤNG ĐỨC - CHÂU ÂU có các trạm bảo hành tại:

    • HÀ NỘI: 298 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    • HCM: 280C23 Lương Định Của, phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

    Kéo cắt gà Silit Geflügelschere Pollo

    Một chiếc kéo sắc, đa năng, không những chỉ cắt gà mà còn cắt được nhiều thực phẩm khác mà bạn cần dùng. Giúp việc cắt thịt nhẹ nhàng hơn không bị mỏi tay. Kéo Cắt Gà Silit Pollo 24cm làm từ thép đặc biệt chất lượng cao, có vẻ đẹp sang trọng sáng bóng, đặc biệt không bị gỉ. Gia đình bạn đã sở hữu sản phẩm bé nhỏ nhưng đầy tính năng ưu việt này chưa? Hãy sắm cho gian bếp mình 1 chiếc để phục vụ việc bếp núc của mình nhé.

    Mô Tả Sản Phẩm Kéo Cắt Gà Silit Pollo 24cm
    Về mặt hình dạng Kéo Cắt Gà Silit Pollo 24cm có thiết kế đặc biệt hơn kéo thường, với lưỡi kéo có các răng nhỏ, phần tay cầm bọc nhựa cao cấp, cấu tạo chắc chắn giúp giảm tối đa lực cho người dùng. Loại kéo này có khả năng cắt được xương, gân, khớp, thịt của các loại thịt gia cầm như gà, vịt, ngang, ngỗng, chim… một cách chính xác, nhanh gọn, đẹp mắt mà người dùng không cần mất nhiều lực, không cần dụng cụ hỗ trợ.

    Kéo Cắt Gà Silit Pollo 24cm không chỉ dùng cho việc cắt thịt gà, thịt gia cầm, sản phẩm cũng có chức năng như các chiếu kéo thông thường cho phép bạn cắt thịt, rau… bất cứ vật gì. Nên sở hữu một chiếc kéo như vậy trong gia đình là rất hữu ích và cần thiết.

    Kéo Cắt Gà Silit Pollo 24cm được sản xuất bởi thép đặc biệt cho kéo cắt, là chất liệu cao cấp không bị bào mòn và oxi hóa, đặc biệt an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Công nghệ sản xuất hiện đại giúp cho lưỡi kéo sắc bén, dễ tạo hình, sáng, kháng gỉ, siêu bền, an toàn cho sức khỏe.

    Kéo Cắt Gà Silit Pollo 24cm với thiết kế với tay cầm khép kín, thiết kế hình dạng công thái học hợp lý giúp việc cắt được dễ dàng, an toàn khi phải sử dụng lâu. Thiết kế nhằm hướng đến việc giảm tải tối đa lực của người dùng, để kéo vẫn cắt chuẩn mà người dùng không quá mỏi tay. Do đó, đường cắt của kéo rất đẹp và gọn gàng.

    KS tự hào mang đến các bạn những sản phẩm chính hãng, độc quyền và mới nhất đến từ các thương hiệu

    Hiện tại sản phẩm  đang được phân phối chính hãng bởi KS – Gia Dụng Đức – Châu Âu. Quý vị hãy gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0964679996 để nhận được những tư vấn chi tiết và đặt mua sản phẩm. Hoặc đặt hàng trực tiếp trên website. Nhân viên tổng đài của KS – Gia Dụng Đức Châu Âu sẽ gọi lại để xác nhận đơn hàng với quý khách.

    KS – Gia Dụng Nhập Khẩu  CAM KẾT:

    Giao hàng nhanh chóng toàn quốc. Bảo hành bằng thẻ bảo hành chính hãng từ công ty. Hàng đúng nguồn gốc, chính hãng, nhập khẩu Đức & EU.

    Xem thêm tại: https://ksgiadungnhapkhau.com/