Tủ rượu CASO WineSafe 12 black

Original price was: 15.000.000₫.Current price is: 12.999.000₫.

KHUYẾN MÃI - ƯU ĐÃI

  • Nhập mã GIAMGIA100K giảm ngay 100K cho đơn hàng có giá trị từ 5000K.Sao chép
  • Nhập mã GIAMGIA35K giảm ngay 35K cho đơn hàng có giá trị từ 3000K.Sao chép
  • Nhập mã GIAMGIA65K giảm ngay 65K cho đơn hàng có giá trị từ 4000K.Sao chép
  • Tủ rượu CASO WineSafe 12 black

    Thương hiệu: Caso

    Xuất xứ: Nhập từ CHLB Đức

    Công suất: 60W

    Chất liệu: Kính, Gỗ, Thép không gỉ

    Tính năng cơ bản: Hoạt động cảm ứng biến thiên, bảo quản lên đến 12 chai rượu theo chuẩn quy cách 750ml, đèn nội thất có thể bật, nhiệt độ điều chỉnh điện tử từ 5 – 20 ° C .

    Trọng lượng: 23,2 kg.

    SKU: 11109006247 Category: Tag: Thương hiệu:

    NHẬP MÃ: GIAMGIA100K

    Mã giảm 100K cho đơn hàng tối thiểu 5000K.

    NHẬP MÃ: GIAMGIA35K

    giảm ngay 35K cho đơn hàng có giá trị từ 3000K.

    NHẬP MÃ: GIAMGIA65K

    Giảm ngay 65K cho đơn hàng có giá trị từ 4000K.

    KS GIA DỤNG ĐỨC - CHÂU ÂU có các trạm bảo hành tại:

    • HÀ NỘI: 298 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    • HCM: 280C23 Lương Định Của, phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

    Tủ rượu CASO WineSafe 12 black

    Rượu vang một thức uống cao cấp đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Nếu được ví rượu vang với bất cứ thứ gì thì có lẽ hình ảnh những thiếu nữ 18 xinh đẹp sẽ là phù hợp nhất với chút dịu dàng, tinh khôi, quyến rũ nhưng lại rất mong manh và cần được yêu thương chiều chuộng. Rượu vang là một thức uống mong manh vì khi thưởng thức chỉ vài lỗi nhỏ cũng khiến hương vị của rượu trở nên không trọn vẹn.

    Nhiệt độ là yếu tố tác động mạnh mẽ đến chất lượng và hương vị của rượu vang. Nhiệt độ bảo quản rượu vang tốt nhất là trong môi trường mát mẻ và chánh xa ánh năng mặt trời. Tùy vào từng loại rượu sẽ có một mức nhiệt độ khác nhau nhưng về cơ bản nhiệt độ nên dưới 20 độ. Với nhiệt độ bảo quản phức tạp những chiếc tủ lạnh là không đủ điều kiện để bảo quản thức uống cao cấp này, vì nhiệt độ trong tủ quá thấp sẽ khiến rượu mất đi hương vị ban đầu, đồng thời với thời tiết ở Việt Nam quá nóng để giữ cho những trai rượu vang có được trạng thái tốt nhất.

    rượu Caso Wine Safe 12 black chính là sản phẩm cần thiết với những ai có niềm đam mê, yêu thích đối với Rượu Vang.

    Những ưu điểm của tủ rượu Caso Wine Safe 12 black
    Với bạn tiêu chí để lựa chọn một sản phẩm tủ rượu vang sẽ bao gồm những tiêu chí nào? Hãy xem sản phẩm tủ bảo quản rượu này sẽ thuyết phục bạn bằng những tính năng nào nhé.

    Công nghệ máy nén chuyên nghiệp và hoạt động yên tĩnh.
    Quá trình hoạt đông của máy rất yên tĩnh không chỉ nhở các bộ phận giảm rung đặc biệt mà còn nhờ công nghệ nén hiện đại của Caso. Công nghệ máy nén này với hệ thống điều chỉnh nhiệt độ có thể điều chỉnh riêng đã giúp cho nhiệt dộ trong tủ có sự ổn định cao, một đặc tính cần thiết trong bảo quản rượu vang để rượu.

    Có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ 5-20 ° C
    Máy có phạm vi nhiệt 5 – 20 độ C, dải nhiệt được tính toán để phù hợp với các dòng rượu vang khác nhau ví dụ như rượu vang Đỏ cao cấp sẽ có nhiệt độ thưởng thức từ 16-18 độ, rượu vang đỏ thông thường sẽ từ 14 -16 độ, Vang trắng thường được ướp lạnh với nhiệt độ 13 độ C, nhiệt độ thưởng thức thấp nhất là rượu vang sủi như champagne giao động từ 6 – 8 độ C.

    Ngoài ra những thức uống lạnh khác cũng có thể được lưu trữ rất tốt đối với chiếc tủ rượu này của Caso

    Sự tuần hoàn của không khí
    Dù rượu vang có được lưu trữ trong môi trường nào việc đảm bảo môi trường bảo quản tự nhiên cũng đóng yếu tố rất quan trọng. Thiết kế của Caso cho phép chiếc tủ duy trì mức nhiệt bảo quản bạn mong muốn nhưng vẫn tạo ra các dòng không khí lưu thông giúp môi trường trong tủ với độ ẩm không khí lý tưởng cho phép rượu đạt hương vị tốt nhất.

    Bảo vệ khỏi nhiệt và bức xạ UV.
    Chiếc tủ được trang bị nhiều lớp kính và các lớp cách nhiệt giúp tủ có thể bảo vệ hiệu quả những chai rượu vang trong tủ khỏi nhiệt độ cao trong trường hợp có sự cố mất điện. Lớp kính cũng giúp ngăn chặn độ ẩm vượt mức cho phép xâm nhập vào tủ.

    Nếu bạn yêu thích rượu vang bạn sẽ biết rằng ánh sáng và tia UV chính là khắc tinh của rượu vang và là một trong những tác nhân chính làm giảm tuổi thọ của rượu vang. Lớp kính của tủ được tích hợp công nghệ lọc tia UV hoàn hảo để bảo về chất lượng của rượu vang lâu dài.

    Mang thiết kế sang trọng.
    Để xứng tầm với giá trị của những chai rượu vang thượng hạng, Caso đã khoác lên chiếc tủ Caso Wine Safe 12 black một chiếc áo sang trọng và đẳng cấp có thể để trưng bày như một món đồ nội thất bắt mắt.

    Điểm hấp dẫn đâu tiên chính là một lớp kính bóng bẩy với nền đen huyền bí, các khung viền chi tiết từ thép được thiết kế không hề bóng bẩy sến xúa như các sản phẩm tới từ các hãng châu Á, sản phẩm mang đậm chất sang trọng và lịch lãm.

    Đèn LED trắng và kệ lưu trữ bằng gỗ có thể mở rộng.
    Đèn LED bên trong có thể được bật và mang lại cho tủ lạnh rượu một cái nhìn tổng quan rất trang nhã. Đặc biệt là trong môi trường ánh sáng yếu, ánh sáng sẽ khiến những chai rượu nổi bật và toát ra vẻ đẹp tuyệt vời. Những chai rượu được đặt trên các kệ chứa có thể kéo ra hoặc lấy các giá ra để cất các chai theo nhiều tầng.

    Thông số kỹ thuật
    Nhãn hiệu Caso
    Màu sắc Schwarz
    Kích thước sản phẩm 564,9 x 394,97 x 510,03 cm;
    Sức chứa 42 lít
    Công suất / Công suất 60 watt
    Dòng điện: 230
    Chất Liệu: Gỗ, Thép không gỉ, kính
    Mức độ ồn 39 dB
    Các tính năng đặc biệt :Hoạt động cảm ứng biến thiên, bảo quản lên đến 12 chai rượu theo chuẩn quy cách 750ml, đèn nội thất có thể bật, nhiệt độ điều chỉnh điện tử từ 5 – 20 ° C .
    Trọng lượng sản phẩm 23,2 kg

    KS tự hào mang đến các bạn những sản phẩm chính hãng, độc quyền và mới nhất đến từ các thương hiệu

    Hiện tại sản phẩm  đang được phân phối chính hãng bởi KS – Gia Dụng Đức – Châu Âu. Quý vị hãy gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0964679996 để nhận được những tư vấn chi tiết và đặt mua sản phẩm. Hoặc đặt hàng trực tiếp trên website. Nhân viên tổng đài của KS – Gia Dụng Đức Châu Âu sẽ gọi lại để xác nhận đơn hàng với quý khách.

    KS – Gia Dụng Nhập Khẩu  CAM KẾT:

    Giao hàng nhanh chóng toàn quốc. Bảo hành bằng thẻ bảo hành chính hãng từ công ty. Hàng đúng nguồn gốc, chính hãng, nhập khẩu Đức & EU.

    Xem thêm tại: https://ksgiadungnhapkhau.com/