Tủ lạnh SMEG FAB5RCR5 màu kem 34L

Original price was: 40.000.000₫.Current price is: 35.890.000₫.

KHUYẾN MÃI - ƯU ĐÃI

  • Nhập mã GIAMGIA100K giảm ngay 100K cho đơn hàng có giá trị từ 5000K.Sao chép
  • Nhập mã GIAMGIA35K giảm ngay 35K cho đơn hàng có giá trị từ 3000K.Sao chép
  • Nhập mã GIAMGIA65K giảm ngay 65K cho đơn hàng có giá trị từ 4000K.Sao chép
  • Tủ lạnh SMEG FAB5RCR5 màu kem 34L

    • Dung tích sử dụng 34L, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của 1-2 người.
    • Khoang chứa rộng rãi, được chia thành nhiều ngăn giúp bạn dễ dàng sắp xếp và lưu trữ thực phẩm.
    • Hệ thống làm lạnh No Frost hiện đại, giúp chống đóng tuyết và bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn.
    • Cửa tủ có thể đảo chiều, linh hoạt trong việc lắp đặt.
    • Chân đế có thể điều chỉnh chiều cao, giúp tủ lạnh đứng vững vàng trên mọi mặt phẳng.
    • Hệ thống cảnh báo cửa mở, giúp tiết kiệm điện năng và bảo quản thực phẩm tốt hơn.
    • Đèn LED bên trong giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm trong tủ.
    • Mức tiêu thụ điện năng thấp, tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

    SKU: 011125297053 Category: Thương hiệu:

    NHẬP MÃ: GIAMGIA100K

    Mã giảm 100K cho đơn hàng tối thiểu 5000K.

    NHẬP MÃ: GIAMGIA35K

    giảm ngay 35K cho đơn hàng có giá trị từ 3000K.

    NHẬP MÃ: GIAMGIA65K

    Giảm ngay 65K cho đơn hàng có giá trị từ 4000K.

    KS GIA DỤNG ĐỨC - CHÂU ÂU có các trạm bảo hành tại:

    • HÀ NỘI: 298 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    • HCM: 280C23 Lương Định Của, phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

    Tủ lạnh SMEG FAB5RCR5 màu kem 34L

    Thiết kế cổ điển pha lẫn hiện đại

    Tủ lạnh mini Smeg FAB5RCR5 màu kem 34L tay cầm phải sở hữu thiết kế retro độc đáo, lấy cảm hứng từ những năm 50s, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại cho không gian bếp của bạn. Tủ lạnh có hình dạng bo tròn mềm mại, cùng với tay cầm cong và các đường viền kim loại sáng bóng, tạo nên vẻ ngoài cổ điển đầy cuốn hút. Với màu kem nhẹ nhàng, tinh tế, dễ dàng kết hợp với mọi phong cách nội thất, từ cổ điển đến hiện đại. Thân tủ được làm bằng thép không gỉ cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ và dễ dàng lau chùi. Cửa tủ được làm bằng nhựa ABS cao cấp, chịu nhiệt tốt và chống trầy xước. Tủ lạnh Smeg có kích thước nhỏ gọn (725 x 404 x 500 mm), phù hợp với những không gian bếp có diện tích hạn chế. Tay cầm được thiết kế bên phải, nhưng bạn có thể dễ dàng đảo chiều cửa tủ để phù hợp với vị trí đặt tủ trong nhà.

    FAB5RCR5
    Thiết kế cổ điển pha lẫn hiện đại

    Hệ thống làm mát

    Tủ lạnh mini Smeg FAB5RCR5 màu kem 34L tay cầm phải được trang bị hệ thống làm mát tiên tiến, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Hệ thống làm mát tĩnh hoạt động dựa trên nguyên lý đối lưu tự nhiên, giúp phân phối hơi lạnh đều khắp bên trong tủ, đảm bảo mọi ngóc ngách đều được làm mát một cách đồng nhất. Nhờ vậy, thực phẩm được bảo quản tốt hơn, giữ được độ tươi ngon và hương vị nguyên vẹn trong thời gian dài. Hệ thống làm mát tĩnh cũng giúp hạn chế tình trạng đóng tuyết bên trong tủ, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh. Ngoài ra, tủ lạnh sử dụng gas R600a thay vì các loại gas làm lạnh thông thường như CFC, HCFC. Gas R600a là loại gas thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm và tiết kiệm điện năng hơn so với các loại gas khác, gas R600a còn có khả năng làm lạnh nhanh và hoạt động êm ái, tạo ra môi trường bảo quản thực phẩm lý tưởng.

    Sự kết hợp giữa hệ thống làm mát tĩnh và gas R600a mang đến cho tủ lạnh hiệu quả làm mát cao, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

    2 kệ có thể điều chỉnh

    Hai kệ của Tủ lạnh mini Smeg FAB5RCR5 màu kem 34L tay cầm phải có thể điều chỉnh chiều cao, giúp bạn dễ dàng sắp xếp và lưu trữ thực phẩm một cách khoa học và linh hoạt. Bạn có thể điều chỉnh độ cao của các kệ để phù hợp với kích thước của thực phẩm, giúp tận dụng tối đa không gian lưu trữ bên trong tủ. Việc điều chỉnh độ cao dễ dàng thực hiện bằng cách tháo và lắp đặt lại các kệ vào các vị trí mong muốn. Nhờ khả năng điều chỉnh độ cao, bạn có thể tạo ra nhiều khoang lưu trữ với kích thước khác nhau, phù hợp với việc bảo quản nhiều loại thực phẩm. Điều này giúp bạn tận dụng tối đa dung tích sử dụng của tủ lạnh, lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng bên trong.

    Việc điều chỉnh kệ giúp bạn sắp xếp thực phẩm một cách khoa học, dễ dàng lấy ra và cất vào. Bạn có thể phân chia các loại thực phẩm khác nhau vào các kệ riêng biệt, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và sử dụng khi cần thiết. Các kệ có thể tháo rời dễ dàng, giúp bạn vệ sinh tủ lạnh một cách nhanh chóng và đơn giản.

    Đèn LED bên trong

    Tủ lạnh mini Smeg FAB5RCR5 màu kem 34L tay cầm phải có hệ thống đèn LED bên trong hiện đại, mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Đèn LED cung cấp ánh sáng sáng rõ, giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong tủ, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Vị trí lắp đặt đèn ở trên cùng bên trong tủ lạnh, giúp chiếu sáng toàn bộ khoang lưu trữ. Ánh sáng từ đèn LED được phân bố đều khắp, giúp bạn dễ dàng nhìn thấy mọi ngóc ngách bên trong tủ. Giúp bạn dễ dàng lấy ra và cất vào thực phẩm, đặc biệt là vào ban đêm hoặc trong điều kiện thiếu sáng. Bạn có thể kiểm tra tình trạng thực phẩm bên trong tủ, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn.

    Cửa tủ có thể đảo chiều

    Tủ lạnh mini Smeg FAB5RCR5 màu kem 34L tay cầm phải sở hữu tính năng cửa tủ có thể đảo chiều, mang đến sự linh hoạt trong việc lắp đặt và sử dụng. Tay cầm cửa tủ được thiết kế để dễ dàng tháo lắp và đảo chiều. Bạn chỉ cần sử dụng một vài thao tác đơn giản là có thể thay đổi hướng mở cửa tủ phù hợp với vị trí đặt tủ trong nhà. Nhờ tính năng này, bạn có thể dễ dàng đặt tủ lạnh ở bất kỳ vị trí nào trong nhà, mà không cần lo lắng về việc hướng mở cửa tủ có phù hợp hay không. Việc đảo chiều cửa tủ giúp bạn tạo nên sự cân bằng và hài hòa cho không gian bếp của mình. Bạn có thể điều chỉnh hướng mở cửa tủ sao cho thuận tiện nhất cho việc sử dụng, đặc biệt là khi đặt tủ lạnh gần các góc tường hoặc cạnh các thiết bị khác trong nhà.

    FAB5RCR5
    Tủ lạnh Smeg FAB5RCR5 màu kem 34L tay cầm phải sở hữu tính năng cửa tủ có thể đảo chiều

    Chân đế có thể điều chỉnh chiều cao

    Chân đế của Tủ lạnh mini Smeg FAB5RCR5 màu kem 34L tay cầm phải có thể điều chỉnh chiều cao, mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Chân đế giúp tủ lạnh đứng vững vàng trên mọi mặt phẳng, ngay cả khi sàn nhà không bằng phẳng. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao của chân đế để phù hợp với độ cao của mặt phẳng đặt tủ. Chân đế có khả năng giảm thiểu tiếng ồn và rung lắc khi tủ lạnh hoạt động, giúp mang lại sự yên tĩnh cho không gian bếp của bạn. Nhờ có chân đế, bạn có thể dễ dàng lau chùi gầm tủ lạnh mà không cần di chuyển tủ.

    Hệ thống chống đóng tuyết hiện đại

    Tủ lạnh Smeg FAB5RCR5 mini màu kem 34L tay cầm phải có hệ thống chống đóng tuyết hiện đại, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh tủ lạnh. Công nghệ No Frost hoạt động dựa trên nguyên lý làm lạnh trực tiếp, giúp giảm thiểu sự hình thành tuyết và đá bám trong tủ. Quạt gió giúp phân phối hơi lạnh đều khắp bên trong tủ, ngăn chặn sự tích tụ độ ẩm và hình thành tuyết. Nước do hơi ẩm ngưng tụ được thu gom và dẫn ra ngoài qua hệ thống thoát nước, giúp giữ cho tủ lạnh luôn khô ráo và sạch sẽ. Bạn không cần phải tốn thời gian xả tuyết thủ công cho tủ lạnh, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Hệ thống chống đóng tuyết giúp duy trì độ ẩm và nhiệt độ ổn định bên trong tủ, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Khi không có tuyết bám, Tủ lạnh Smeg sẽ hoạt động hiệu quả hơn, giúp bạn tiết kiệm điện năng. Nhờ không có tuyết bám, việc vệ sinh tủ lạnh trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

    Hệ thống cảnh báo cửa mở

    Hệ thống cảnh báo cửa mở thông minh của Tủ lạnh mini Smeg FAB5RCR5 màu kem 34L tay cầm phải, giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt hơn và tiết kiệm điện năng. Hệ thống bao gồm một cảm biến cửa và một chuông báo động. Khi cửa tủ lạnh được mở quá lâu (thường là hơn 2 phút), chuông báo động sẽ phát ra âm thanh để cảnh báo bạn. Khi cửa tủ lạnh được đóng kín, hơi lạnh sẽ được lưu giữ bên trong, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Việc đóng cửa tủ lạnh kịp thời sẽ giúp giảm thiểu sự hao hụt hơi lạnh, từ đó tiết kiệm điện năng. Hệ thống cảnh báo cửa mở giúp ngăn chặn trẻ em nghịch phá hoặc vô tình để cửa tủ lạnh mở, đảm bảo an toàn cho thực phẩm bên trong.

    FAB5RCR5
                                                                                                                                                                     Hệ thống cảnh báo cửa mở
    Hiện tại sản phẩm Tủ lạnh SMEG FAB5RCR5 màu kem 34L  đang được phân phối chính hãng bởi KS – Gia Dụng Đức – Châu Âu. Quý vị hãy gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0964679996 để nhận được những tư vấn chi tiết và đặt mua sản phẩm. Hoặc đặt hàng trực tiếp trên website. Nhân viên tổng đài của KS – Gia Dụng Đức Châu Âu sẽ gọi lại để xác nhận đơn hàng với quý khách.

    KS – Gia Dụng Nhập Khẩu CAM KẾT:

    • Giao hàng nhanh chóng toàn quốc.
    • Bảo hành bằng thẻ bảo hành chính hãng từ công ty.
    • Hàng đúng nguồn gốc, chính hãng, nhập khẩu Đức & EU.
    • Xem thêm tại: https://ksgiadungnhapkhau.com/